Tara pasyalan natin ang mga tourist spots dito sa Dingalan, Aurora.
5% Discount! sa mga gusto pong magpabook dito sa Puffer Isle resort.
gamitin nyo lang po ang ating code
Code = “J4Travel”
Puffer Isle Inn and Resort
https://www.facebook.com/PufferIsleInn
Contact number: 0928 811 2269
Gears:
Go pro hero 10
Dji Mavic Mini 3 pro
Samsung s21 ultra
Motorcycle:
Honda ADV 150
Dito po galing ang mga background music ko
Epidemic Sound
https://share.epidemicsound.com/mbl03a
Follow me on FACEBOOK: https://www.facebook.com/J4TravelAdventures
source
ang ganda nang lugar, sana mapansin nang gobyerno na pagandahin ang mga daanan,,,
Kuripot naman kayo… sana binigyan niyo man lang ng pambili ng kahit ice cream lang ang mga batang naging “tour guide” niyo pauntang Falls! Indeed a worthwhile adventure…wish I could go there too one day! Thanks for sharing…
ingat sa limatik 😀
Am so sad for the 3 kids.. inabutan nyo manlang sana kahit maliit na halaga.😕
Nice vlog J4 lagi ko sinusubabayan mga lakad mo. Pa shout out naman sa Next Adventure mo. Jaime Medina nga pla ng Edmonton Alberta Canada. Good job sa mga dji drone shot mo. You inspire me to get a travel vlog ko sa family vacation namin dyan sa June. God Bless. 👍
Beautiful Philippines God creation❤…
ganda ng mga lugar napupuntahn nyo
Anu name Ng motor mo boss?
Mga idolo ko
Lupet lods
Sulit Ang panonood J4 it's nice to be one of your new subscriber 👋👋👋
❤❤❤
dapat pumunta din kayo sa dikapanikian
Thank you, maraming salamat for another great tour vlog. I notice, you have a new motorcycle. I like it better than your last one, that was more like a scooter. Ingat and God Bless, from Hawaii !!!
Shout out po J4❤new subscriber po ako ang ganda ng quality ng video nyo po,nkakainspire at feeling ko kasama na rin ako sa adventure nyo🥰Ride safe sir🙏
Shout. Out. Kay. John. Earl
Salamat…narating namin mga lugar sa Pinas….ingat!
Hello po ang ganda nman dyan first time ko mapanood vlog mo sir
nice viewing sir.parang nakapasyal na rin po ako.thanks for your vlogs sir..ingat po lagi..
As always sa malaking tv ako nanonood lods haha. ganda ng mga views at mga mapupuntahan dito sa Pilipinas❤️❤️❤️
New subscriber here 🙋♂️ grabe sobrang solid nang mga content mo, di nakaka boring kahit mejo mahaba. Pag patuloy mu lang sir 👌
May checkpoint po ba jan sa dingalan?
Pa SHOUT OUT Nman po lodi.
FROM Saudi Arabia 🇸🇦
Mukang maganda ata dyan insan. From tarlac city buhilit.
just wow…sna po inabutan mo pang merenda ung 3 bata,apakaganda ng place na naituro nila sa inyo….more adventure
Superior vlog on perfect paradise, shout out from dallas, texas – Pinoy
Pa shout out naman boss J4 here from inaon, Pulilan Bulacan family Perez po
Grabe idol sobrang lupet nyo po p shout out nmn po Dondiego Family po dito po sa Darasa Tanauan Batangas,mag ingat po kau lagi lagi po nmn kau pinapanood❤Godbless po
Yes,ang ganda dyan❤❤❤
Pa shout out naman next vlog mo family Perez from Inaon Pulilan Bulacan 💕
Wow,Ang Ganda ,nakaka miss Ang pinas sobra, thanks for sharing 🙏❤️🙏 ingat kayo lagi,more videos please 🫰♥️🙏