DICASALARIN COVE is a secret beach cove owned by the Angaras in Baler. Itβs famous for its white sand, awesome vista, and access to the Baler Lighthouse.
Costa Pacifica
https://bhgcostapacifica.com/dicasalarin-cove/
Dicasalarin Facebook Page
https://www.facebook.com/dicasalarincove
#baler #aurora #beach #teampalibot
Please like and follow my Facebook page
https://www.facebook.com/J4TravelAdventures
source
the best video i've seen on dicasalarin cove yet. your drone shots throughout the video were awesome!
how long did it take you to ride out there? in 2016, i took a bus from quezon city which left at 0200, and we arrived in baler at 0600.
for those of you contemplating a trip to baler, do it! as you've seen in jay4speed's video, just the scenery alone is well worth the trip. i'd also recommend seeing the balete tree and doing the hike to see mother falls. just a f.y.i., the hike to mother falls is about 45 minutes, but well worth it once you see the falls. i also went in august and there weren't too many people at the falls.
Ok po cr dyan?
NEW SUB HERE πganda ng mga kuha mo kuya π galing π
more rides, more nature π₯°ππ keep safe..
Update as of April 12, 2022: currently po close ang Dicasalarin Cove, until further notice daw po. abangan nyo po ang kanilang update sa kanilang FB page
https://www.facebook.com/dicasalarincove
Narating ko rin dicasalarin kuya dahil sa vlog moπ. Thank u. Matarik bang masyado?
WOW Ang Ganda ng lugar.sinamahan pa ng Super Ganda Rin na Aerial Views.only in the Phillipines.RS Always Sir and More subscribe to Come.
πππ
Wow sarapp
Ganda ng place solid thanks sir
Sir ung bola na sinasabi mo s bundok satellite radar po yan!
Tnx ipinasyalmo ako… Sana maratingko personal jan… Ingat kayo lagi
Ganda ng vlog lodi.. anyway yung bilog na tinatanong mo ay sa pag-asa weather station yun at maganda din pumunta dun sa view deck nila panalo papicture hehe. Ride safe po! At god bless!
Dolomite Sandπ Beachπ?π³
Halatang Halata na
#Dolomite #Sandπ#BEACHπ
Kitang-Kita ang EVIDENCIA
Dahil sa #0RIGINAL #LANDSCAPE
ng #ST0NE STRUCTURE at
#GR0UND STRUCTURE ng
mga #SAND na #KulayLumot
sa #ENTIRE #Areaπ
Light house yong bilog na yon boss
Yung bilog jan sa malapit sayo radar
Maningat kayu mag drive kapatad. Nanu mo kayang bulan masanting mumunta ken? Salamat.
A great place to visit…
We went there before pandemic…
Sobrang linis and tahimik..
One highlight there is climbing up to the light house.
Thanks for sharing..
Kasabay nyo kami.
Idol, anu brand yung drone mo?
oh my God.,How Great Thou Arts..
layo ng biyahe nyo …thank you sa mga info
my first encounter sa vlog mo.kapampangan din ako fr san roque tarlac.follow n kita bro
ganda, ganda ng pagka edit
dyan bayung mahabang sigsag na daan idol,,kung di ka snay lagi kang masusuka sa daan,,,
Sir salamat po sa mga pa-tour! Tuwang tuwa po si MamaVie po namin kakaswimming nyo sa sky blue na beach! God bless po. Pashoutout rin po : MamaVie, Alena at buong Shambala team sa Las PiΓ±as! Wooohooo! ππ
More gala pa Lodi! ingat lagi