Follow me!
Instagram: @ivanaalawi
https://www.instagram.com/ivanaalawi
Twitter: @ivanaalawi
https://www.twitter.com/ivanaalawi
Facebook Page: Ivana Alawi
https://www.facebook.com/ivanaalawi
Business inquiries: [email protected]
Thank you for watching this video!
Please subscribe to see more from me, give this video a thumbs up if you enjoyed and comment down below what videos you want to see next.
source
Love it
Love it
Ang xisy nyo po ate ivana❤
helloo maam ivana isa po ako sa subscriber nyo humihingi po ako ng tulong isa po ako sa binaha sa lope de vega ..kahit kunting ayuda lang po maam ivana..slmt po sna mapansin nyo rin ang message ko
ˡᵃᵍⁱ ᵃᵏᵒ ⁿⁿᵒⁿᵒᵒᵈ ˢᵃ ᵛᵉᵈⁱᵒ ᵐᵒ..
ᵃⁿᵍ ᵇᵃⁱᵗ ᵐᵒⁿᵍ ᵃⁿᵃᵏ ˢʷᵉʳᵗᵉ ⁿᵍ ᵐᵃᵐᵃ mo
Hi Po ate Ivana I've been manifesting sa iphone Po at sana po mapili nyo ako Po and I'm your biggest fannnn poooooo hehehehe manifesting Makita ka Po before 2023 endsdsssass huhu
8days naman ako na late so happy nakanood naman ako🙏🙏😊😊💐💐ito ung challenge mo mam Ivana na diko Kaya so proud of you and your family always PO ingat palagi madam🙏🙏🙏😊😊💐💐
Saan Lugar yan idole ivana alawi ang gandang pasyalan ang lugar dyan busog sa mga tanawing makikita at masarap maligo dyan blue na blue ang dagat, sarap dyan mag budol fight dyan ng buong Familya.
Idol ivana alawi libotin mo ang buong Pilipinas mula aparri hanggang julo, nasa kanta ng eat bulaga yan.
❤❤❤❤❤❤❤
Happy Family together ❤❤❤😘😘😘😘
#idolivana#wish ko mgka iPhone kaso di afford.. Hope manalo ako. Yesss❤❤❤❤❤
Waiting for next vlog wid ur fam❤❤❤❤
Ganda idol😊
happy family
Magandang umaga po.mam.ivana.
Taga catanduanes p ako..gamit ko po account nang asawa ko.. pngalan ko po anna mae pitajen…gusto pasensya po kung nag comment po ako sa vlog.nyo..gusto.kopo sna humingi nang tulong.kay.sir raffy po ..nag babakasakli po ako dahil po sainyo.makaabot ang hinain ko kay sir raffy malaki po ang problema na knkahrp ko .mabgal.po ang usad nang kaso na.kinakharp kopo tulungan nyo po ako .sobrang nadedpress npo ako, 😭 sa mga taga supporta ni mam ivana mga viwiers .humingi rin p ako nang tulong sainyo ..na makrating po ito ang hinain ko kay sir.gusto ko po sya makausp …malaking tulong na po sakin na makrting po ito kay sir raffy tulfo po😭plss po🙏🙏
Love love bubbles family ❤
Mam Ivana sana mag content uli kayo kay Ivan sa kambal mong lalaki, abangan ko po yun..
Mam,bubles,shout nyo Naman poh,RTT security….notice….ty ..😅
Not a basher pero ang corny :3
I love you ivana sexy
ang ganda ng view syempre mas maganda yung mag family❤❤❤happy island hoping god bless alawi fam❤❤
HAPPY FAMILY ❤❤❤
Watching from ksa
Keep helping so much ate ivana
Nag ganyan rin kami, natulog kami overnight last year pa nakakalungkot
Hello po sana po matulungan nyo po ako .. kahet pangpasko lang po namen ng mga anak ko
saya ganyan
Phone raid with Mona
Nung sabi 4 55 na sakanila tumjngjn ako sa oras 4 55 din😭😭
Parang squid tong pusit😂i love it😊
Hello🤗 madam super ganda mo💯
Hi ate no.1 fan here since day 1
Nice vlog po and funny😂
Ang sweet NYO pong makakapatid kakaingit po kau ❤❤
Napaka cute ni ate Amira. Yung super hinhin nya pero game pa din sya. Hindi sya KJ. Sarap sa feeling kabonding mo mga kapatid mo😊
happy family love u ivana
" Ang laki ng pusit nila oh parang squid"
Yeah
may laaaaaaalng po kayo cctv sa kwartu o san si mona po… we lab you mona
Wow so beautiful ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️ and humble my idol ❤❤❤❤
Ang lusyang nang Didi ni Ivana Jan😆
You made me happy ate ivana
Wow enjoy po ma'am ❤️❤️❤️❤️❤️❤️I love it
Wow enjoy po ma'am ❤️❤️❤️❤️❤️❤️I love it
I love mona❤️❤️❤️❤️❤️