Aired (January 9, 2023): Kakayanin kaya ni Lily (Aiko Melendez) ang nangyari sa kanyang bunsong anak?
————–
Subscribe to the GMA Network channel! – http://goo.gl/oYE4Dn
Watch the latest episodes of your favorite GMA shows and subscribe to GMA Network’s official YouTube channel and click the bell button to catch the latest videos.
Visit the GMA Network Portal! http://www.gmanetwork.com
For our Kapuso abroad, you can watch the latest episodes on GMA Pinoy TV! For more information, visit http://www.gmapinoytv.com
Connect with us on:
Facebook: http://www.facebook.com/GMANetwork
Twitter: https://twitter.com/GMANetwork
Instagram: http://instagram.com/GMANetwork
source
Super galing mo talaga Aiko, naiyak Ako ng bongga Sa acting mo… ramdam na ramdam Un lungkot at takot . You’re the best Ms Aiko❣️
Galing ni miss ai talaga 🤗 nakakaiyak 😭
Drama nga nmn ohh.may time pa para hawakan si anak pro wala eh.kung saan tumalon na saka akmang hahawakan😌..haaay
Galing2x ni. Ate. Aiko. Nkkdla iyak. Niya 😭😭😭😭😭
My god , kumakain ako habang nanunuod, peru tumulo luha ko….galing mo mis aiko❤️❤️❤️🥰🥰 Da best ka …
Nakakiyak naman
Kung tinakbo mo na knina pa naabutn mo pa
Lumamig ang kape ko… sa kakaiyak… nadala ako sa eksina…
There’s nobody else who planted that situation but lily herself. The pressure she puts on Andrew, that’s where he feel like he sucks as a person that’s where he decided to end everything now. See, that’s why there are people who would want to be with other people than their family members because of the family environments like that.
Karma ni lily sa sobrang higpit… Sa anak. Na depress tuloy.
Naiyak ako grabe galing ni aiko
Grabe naiyak ako dito 😭 Andrew 😭
Galing sobra iyak ko dto😭😭😭😭
Nalungkot ako sa eksena na ito. Si Andrew got pressured. Nag patong2x na rin yung mga problema from grades, personal life and most of all continuing the family business. Excellent performance.
Galing ni Aiko..lesson learn dont put preassure sa mga anak natin and wag mag expect ng too much.accept what ever capabilities lang ang kaya ng snak.basta lagi lang nakasubaybay ang mga magulang
Hirap maging ina. Kc minsan gusto mo mga anak mo maging maganda ang buhay in the future pero minsan mali kc pressure para sa ibang anak. Except lang sa nakakaintindi.
Okay, I'm sure she could have pulled him out, but yeah, of course, the show must run its course!
ang sakit naman😢
10:13 – Nahuhulog sila
naiyak 😥
Love, hope and faith….. 😇
napakhusay 🙌🙌🙌🙌🙌🙌🙌🙌
Super galing mu tlga aiko kon..npka galing mu umarte…
SANA POSITIVE UNG PART N2…HINDI SN N2LOY UNG PAGTALON…SN NAGKAINTINDIHAN RIN SILA MAG-INA N LAHAT NG PRIBLEMA NAPAG-UUSAPAN…
Sobrang taas NG mga pride nla kawawa Naman c c Lily
Grabeng nkkaiyak!!!!
Naiyak tuloy ako..galing ni Ms Aiko.. ♥️
busy ako sa paglalaro sa phone ko ng nakita ko scene nato, may gad tsk napanga-nga ako pati puso ko parang bumilis tumakbo…parang huminto yung mundo saglit
WHAT A NICE AND GOOD DRAMA 🙏🙏🙏🙏
Sobrang galing ni ms. Aiko d2 pang Bess Actress po❤️❤️❤️
Napapanahon kasi ito lalo na sa mga kabataan ngayon. Iba iba ang effects ng pressure lalo kung mismo sa family nag-uumpisa. Let's pray for stronger and harmonious relationship within our family.
Ang galing ni Aiko Melendez! 👍
Nakakaiyak masyado itong eksenang ito! 😢😢😢😢😢😭😭😭😭😭😭
ANDREW!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! 😢😢😢😢😢😢😢😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭
Grabe yung Acting ni Will 😭😭😭💔
Magaling tlaga si aiko napaiyak ako.
Gwapo ni Will. Galing pa umarte
Bigat ng scene! Galing ni Aiko at Will 👏👏👏
Galing ni ms aiko
Magaling din reaction ni beauty
Para ginawa ni Richard Gutierrez sa Mano Po 3 anak sya ni Lorna Tolentino dun nagbaril sya sa ulo sa kotse..
Wala sa totoo lang moral lessons sa palabas na ito ung Nanay Si Violet nakipagsex sa 18 years old guy imoral na and bf pa ng Anak nya sobra tapos awayan sa Mana tapos may nagpakamatay,may kabitan ano ba tumakbo sa utak ng writer nito ung Leopoldo si Mikee lang daw minahal nya tapos un din Sinabi nya sa Nanay ni Violet..babae lang nya Sila Tanya at Nanay ni Thea..ano moral lessons..
Acting wise mahusay Sila lahat sa totoo lang sa writer bagsak no moral lessons at all illicit affair with younger guy na bf ng Anak nya(violet),pakamatay scenes,away sa Mana,pambababae ni Leopoldo Chua,away ng magkapatid.
Bakit nag suicide?? Huhu
Drama tlga knina ,ND pa tumlon ND p nilpitan ,qng kelan wla na saka.pa.lumpit jeje
Lily should have said I love you, then maybe things would have changed. Then maybe, not. But at least, Andrew would have gone knowing his mom loves him. Heart-breaking 😭
Dapat di ipost ng mga nanay ang bata maging magaling KC na stress din sila tulad nito