Mano Po Legacy: A heartbreaking incident for the loving mother (Episode 43) | The Flower Sisters



Aired (January 9, 2023): Kakayanin kaya ni Lily (Aiko Melendez) ang nangyari sa kanyang bunsong anak?
————–
Subscribe to the GMA Network channel! – http://goo.gl/oYE4Dn

Watch the latest episodes of your favorite GMA shows and subscribe to GMA Network’s official YouTube channel and click the bell button to catch the latest videos.

Visit the GMA Network Portal! http://www.gmanetwork.com

For our Kapuso abroad, you can watch the latest episodes on GMA Pinoy TV! For more information, visit http://www.gmapinoytv.com

Connect with us on:
Facebook: http://www.facebook.com/GMANetwork
Twitter: https://twitter.com/GMANetwork
Instagram: http://instagram.com/GMANetwork

source

45 thoughts on “Mano Po Legacy: A heartbreaking incident for the loving mother (Episode 43) | The Flower Sisters”

  1. There’s nobody else who planted that situation but lily herself. The pressure she puts on Andrew, that’s where he feel like he sucks as a person that’s where he decided to end everything now. See, that’s why there are people who would want to be with other people than their family members because of the family environments like that.

    Reply
  2. Nalungkot ako sa eksena na ito. Si Andrew got pressured. Nag patong2x na rin yung mga problema from grades, personal life and most of all continuing the family business. Excellent performance.

    Reply
  3. Galing ni Aiko..lesson learn dont put preassure sa mga anak natin and wag mag expect ng too much.accept what ever capabilities lang ang kaya ng snak.basta lagi lang nakasubaybay ang mga magulang

    Reply
  4. Napapanahon kasi ito lalo na sa mga kabataan ngayon. Iba iba ang effects ng pressure lalo kung mismo sa family nag-uumpisa. Let's pray for stronger and harmonious relationship within our family.

    Reply
  5. Nakakaiyak masyado itong eksenang ito! 😢😢😢😢😢😭😭😭😭😭😭
    ANDREW!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! 😢😢😢😢😢😢😢😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭

    Reply
  6. Wala sa totoo lang moral lessons sa palabas na ito ung Nanay Si Violet nakipagsex sa 18 years old guy imoral na and bf pa ng Anak nya sobra tapos awayan sa Mana tapos may nagpakamatay,may kabitan ano ba tumakbo sa utak ng writer nito ung Leopoldo si Mikee lang daw minahal nya tapos un din Sinabi nya sa Nanay ni Violet..babae lang nya Sila Tanya at Nanay ni Thea..ano moral lessons..

    Reply
  7. Acting wise mahusay Sila lahat sa totoo lang sa writer bagsak no moral lessons at all illicit affair with younger guy na bf ng Anak nya(violet),pakamatay scenes,away sa Mana,pambababae ni Leopoldo Chua,away ng magkapatid.

    Reply
  8. Lily should have said I love you, then maybe things would have changed. Then maybe, not. But at least, Andrew would have gone knowing his mom loves him. Heart-breaking 😭

    Reply

Leave a Comment