Watch the Latest Promo of popular Tamil Serial #Ethirneechal that airs on Sun TV.
Watch all Sun TV serials immediately after the TV telecast on Sun NXT app. *Free for Indian Users only
Download here:
Android – http://bit.ly/SunNxtAdroid
iOS: India – http://bit.ly/sunNXT
Watch on the web – https://www.sunnxt.com/
Urged by her father, Janani is always a high achiever. But her marriage into a patriarchal family dashes her dream of a career. Thus begins Janani’s arduous journey towards empowering her family’s oppressed women to unleash their power.
#EthirneechalPromo #EthirneechalSerial #Ethirneechal #SunTVSerial #SunTV
Don’t forget to SUBSCRIBE to the Sun TV YouTube 👉 http://bit.ly/suntvsubscribe
———————————————————
Watch more:
Movie Clips on SUN NXT – https://bit.ly/3gc1dPI
Shows from Sun Music – http://bit.ly/2YS5eBi
Comedy Shows from AdithyaTV – http://bit.ly/2K6VaiZ
News from Sun News – http://bit.ly/2Yyvgsi
———————————————————
SUN NXT: Watch the latest movies in DOLBY DIGITAL PLUS, 4000+ Movies in HD, 30+ Live TV Channels, TV Shows, TV Serials & Digital Exclusives on SUN NXT anywhere anytime.
———————————————————
Follow us on Social Media for Latest Updates:
Facebook: https://www.facebook.com/SunTV
Twitter: https://twitter.com/SunTV
Instagram: https://www.instagram.com/suntv
———————————————————
#SuntvSerial #TamilSerialPromo #SunTVshows #NewTamilSerials #SunTV #SunTVserials #SunTVProgram #SunNXT #LatestTamilSerials #SuntvSerialPromo #SuntvSerialEpisodes #SunTVpromos #TamilSerialPromos #TamilTVserials #TamilSerialEpisodes
———————————————————
source
Nice game roaming from police station to police station Good keep rocking
சரியான கழுத்தறுவை
Janani ur mother and sister are busy
Anjana is there in anandha ragam
Ur mom is in chellama Or chollema in vijay tv
Pls give a contact for them they will come soon Might be dates clashing
Dont waste ur time by roaming in police station
U r a clever heroine do smart work janani alr!!
All the best
ipadi oru serial angaiyum pathathu illa !
பாவம் ஜனனி,
ஒவ்வொரு முறையும் போலீசை நாடுவதும் அவர்கள் எதிராக நடப்பதும் நடக்கிறது.
She was projected as the main charecter.
But total waste.
Taking wrong and hasty decisions.
யாராவது motivational speaker Eswariயிடம் Director திருச்செல்வத்துக்கு ஒரு motivation speech கொடுத்து serialலிருந்து விலகச்சொல்லலாம்
.தாங்க முடியலை.
காணாமல் போவது,
கடத்துவது,
நடுரோட்டில் தாலி கட்டுவது,
,minor பெண்ணுக்கு கல்யாணம் பண்ணுவது.
சகிக்கவில்லை.
என்னதான் செய்கிறார்பார்ப்போம்
Ipdilàam nadakudhunu velila nu ella viewers ku un advice vaari thinikka vendam. Few ppl dhan realla affect agiruppanga. But bcoz u r showing on national TV, whole world is getting tensed, youngsters arrogant aagaranga, edhirthu pesaranga. Discipline pogudhu. Ellam avanga avanga ishtathuku dhan irukanumna monkeya irundhurukkalam, human aganumnu avasiyam illa. Western culture vandhu ipdi dhan kutti chuvar aagudhu. Both are extremes.. AGS typeum vendam, western cultureum vendam. Orutharukku oruthar respect kuduthuttu family values purinju valarndhale, vaazhndhale podhum.
வேஸ்ட் கதாபாத்திரங்கள் ஈஸ்வரி, ஞானம், சக்தி
matha kopai serial ivolooo thevalam!
empowerment illa only BP will raise! it should removed from 9pm slot
As i said , Everyone MISUNDERSTOOD the PROMO as if ESHWARI only Started Asking about Jeevanandham. But Nadanthatheeh vera. Darshini Jeeva Jeeva nu sonal. Athanaala Eshwari Jeeva ku ena nu ketaanga. Maximum Eshwari Darshini Unakku anga ena aachu kannu, Thairiyamaah iru ma nu thaan pesunaanga.
சீரியலா இது எப்போ ஜனனி போலீஸ் ஸ்டேஷன் போனாலும் நீங்க தான் கைதி விசாரிக்க னும் புடிச்சி வெச்சி லாக்பன்னிட்ட எப்படி பெண்கள் பொதுமக்கள் தைரியமா போலீஸ் போவாங்க சீரியலாஇருந்தாலும் நியாயம் வேணாமா வித்யா மேடம் எங்க
The serial is way toooooooo dramatic to an extent that it has become artifical, unwatchable and lost its charm. Padu kevalam. Extremely unbalanced content and completely one sided. Very disappointed as an avid follower from Day 1. Please close the serial for everyone's good 🙏🙏🙏🙏
It’s high time to change track director
Sorry ga enakku ellathukum kana moodikitu boom boom maadu matiri thalai lam aata theriyathu
Entha serial ku kana moodikitu support pana tha enakku nala peru kidaikum na apidi oru nala peru enaku thevayey illa
எதிர்நீச்சல்அல்லஇந்தநாடகத்திற்குதிரவிடமாடல்என்றுபெயர்வைத்துஇருக்கலாம்
எப்படி இந்த தர்சினி விசியம் திர்மானிப்பது… ஒன்னும் புரியல… பெரி பணக்கார குடும்பத்தில இது எல்லாம் சகஜம் என்று அந்த ஜனனிக்கு போலீஸ் ஸ்டேசனே கதி யாகி உள்ளது அய்ய ய சிக்ரம் கதை முடிக்க பாருங்க. இதல இந்த you tubers கண்டபடி கதை காட்டி குழப்பராங்க நிலமை ரொம்ப மோசம்…. சிக்கிரம் விசாரித்து அந்த குடும்பத்துக்கு ஒரு நிம்மதி தாங்க பாவம் அந்த சக்தி ஜனனி அழைத்துக் கொண் வெறும் போலீஸ் ஸடேசனுக்கு போவது மட்டும்தான்…. அவங்களும் அவங்க குடும்பத்தை காப்பாத்தனும்…,
ர
ROAD la PLASTIC Surgery Panuna ROJA. Sethupona Thulasi ku Thirumba uyir kudutha Vaanathai pola. PHOTO veeh illatha ulagathil vaalum SUNDARI ( sundari 1 & 2 , rendulayumeeh karthik thaan Anu husband , karthik thaan Master nu kandu pidikka Sundari ku 1 VARSHAM 🤦,)
Ipdipatta Unnadha serials aah PAARATUNGA ponga. Ethirneechal aah Kora sollitu Kuppa serials aah paarattum Manasatchiyatravargal. 🤐
Ramasamy krishan samy 2 comedy panuthunga
தர்ஷினி படுத்தில் இருந்து கதை படுத்து விட்டது.
Dharshini ku yedhuvume theriyadhu ana kalyanam Mattum theriyum
வேலை இல்லாத ராமமூர்த்தி.
ஐயா டைரக்டர் உங்களுக்கு சீரியல் எடுக்க தெரியல அப்டினா பேசாம இருங்க இப்டி பெண்கள் அஹ மட்டமா காட்டத்திங்க ஏற்கனவே பெண் குழந்தை பெத்தவங்க எல்லோம் நாட்டுல நடக்குறது பார்த்து பயந்து poi இருக்கோம் சரி சீரியல் பார்ப்போம் அப்டினா நீங்க இப்டி காற்றிங்க கொஞ்சம பொசிட்டிவ் காட்டுன ஏதோ கொஞ்சம் ரிலாக்ஸ் அஹ இருப்போம் இப்போ நீங்க பண்ற சீரியல் எங்களுக்கு பிபி படபடுப்பு எல்லோம் varuthu
ராமமூர்த்தி எங்கடா வெள்ளாவில வச்சு துணிய நல்லா வெள்ளை வெளேர்னு வெளுத்து அயர்ன் பண்ணி போட்டு ஒழுக்க சீலன் மாதிரி பண்றதெல்லாம் 420 வேலை.
Janani amma kanum appo dora kitta sollunga map kitta sollum
shakthi jananikku neraya problem varudhu but avanga ellathlayum win panna nalla irukku shakthi janani thaa best pls director shakthi jananikku happy scenes kodunga romba sada irukku😢😢
shakthi jananikku neraya problem varudhu but avanga ellathlayum win panna nalla irukku shakthi janani thaa best pls director shakthi jananikku happy scenes kodunga romba sada irukku😢😢shakthi jananikku neraya problem varudhu but avanga ellathlayum win panna nalla irukku shakthi janani thaa best pls director shakthi jananikku happy scenes kodunga romba sada irukku😢😢shakthi jananikku neraya problem varudhu but avanga ellathlayum win panna nalla irukku shakthi janani thaa best pls director shakthi jananikku happy scenes kodunga romba sada irukku😢😢
Scene la continuitye illa. Umaiyal dolu bolu kooda pesumbodhu blue shirt la irundha ram, same day police stationla green shirtla irukkane!
Why story is going hopeless
2nd 0015am, 1st Promo ( 16 hours)
ONE point TWO MILLIONS+ Views
( # 4 on Trending),13.5K Likes, 846 Comnts
2) 30th Promo: 13K+ Likes, 731 Comnts
ONE point ONE FOUR MILLIONS+ Views
இந்த கதையை நிப்பாட்டிட்டு வேற கதை போடுங்க ஒரே ஒரே கடத்தல் பாக்க முடியல சார் டைரக்டர் இருக்கீங்களா இல்லையா😠😠😠
கத நடிக்க சொன்னா கடத்திக்கிட்டு இருக்கீங்க
Today's episode janani in NCB custody! 😂 Lusu serial, Lusu viewers
தர்ஷினி அம்மாவ பாத்து bayapaduthu
உமையாள் பாத்து பயப்படல
என்ன காமெடியா சீரியல் போயிட்டு இருக்கு
எவ்வளவு கழுவி oothinalum டைரக்டர் mandayla aerala
மறுபடியும் ஜனனி போலீஸ் station la Thiru thirunnu muzhichutuu irukku
Comedy seen
இந்த ஜனனி சீரியலுக்கு வேஸ்ட் போலீஸ் பேசினால் ஒரு பதிலும் சொல்லாம முழிச்சுண்டு ன்னிக்கறது llusu
Janani and sakthi worst dummy role. Why so
Krrrrrrrthooooo…….
Shakti janani my favourite but avangalukku neraya prachanai varudhu kastama irukku avanga santhoshama irukkanum shakthi janani forever Shakti janani my favourite but avangalukku neraya prachanai varudhu kastama irukku avanga santhoshama irukkanum shakthi janani forever Shakti janani my favourite but avangalukku neraya prachanai varudhu kastama irukku avanga santhoshama irukkanum shakthi janani forever Shakti janani my favourite but avangalukku neraya prachanai varudhu kastama irukku avanga santhoshama irukkanum shakthi janani forever Shakti janani my favourite but avangalukku neraya prachanai varudhu kastama irukku avanga santhoshama irukkanum shakthi janani forever
Eniki promo varla 😂😂😂😂 Good thank you
இன்னிக்குதான் சக்தி வண்டியை எடு என்று சொல்லவில்லை 😂😂😂
Promo mattum pakkaravanga like pannunga
Indha serial ah mudikum bothu finally janani is pregnant ithudan thodarum
Thayavu saithu yathirnijjal serial niruthituga sakikala
உங்களைல பாக்கறதுக்கு எங்க கோபி எப்ப வருவாருனு இருக்கு…
கோபி ணா எங்க ணா போன….
டைரக்டர் கோமாவிர்க்கு போய்ட்டாரா
வேலன் ராமமூர்த்தி வந்தாக்கப்பறம் seriyal பார்க்கவே pudikkala